Mô tả
Adobe Sign in Acrobat DC tại SMNET có gì nổi bật?
Adobe Sign là một dịch vụ dựa trên đám mây cho phép một cá nhân hoặc tổ chức gửi, bảo mật, theo dõi và quản lý các chữ ký điện tử có quy trình (từ khi gửi tài liệu cho đến khi kết thúc bằng chữ ký). Dịch vụ này nhằm thay thế chữ ký giấy và mực in vật lý bằng một giải pháp thay thế điện tử hoàn toàn tự động. Adobe Sign được phát triển bởi nền tảng EchoSign đã biết trước đây. Các tính năng bổ sung của Adobe Sign bao gồm khả năng tạo quy trình công việc yêu cầu nhiều chữ ký, tùy chọn để chọn giữa các loại chữ ký điện tử và kỹ thuật số khác nhau và khả năng tạo tài liệu có thương hiệu. Adobe Sign cũng có thể sử dụng các API để tích hợp với các ứng dụng và nền tảng bên ngoài như Microsoft Office, Dropbox, Google Drive, SharePoint và Salesforce.
Adobe Sign in Acrobat DC
Với Adobe Sign in Acrobat DC, chữ ký có thể được trả lại từ khách hàng hoặc người dùng khác trong một vài bước. Khi tài liệu đã sẵn sàng để ký, người tạo chỉ định trường nào cần phản hồi, nhập địa chỉ email của người ký và nhấn gửi. Sau đó, biểu mẫu sẽ xuất hiện trong hộp thư đến của người ký với một liên kết trình duyệt an toàn, duy nhất. Người ký không cần tải xuống bất kỳ ứng dụng nào hoặc cũng không cần phải đăng ký tài khoản gì cả; họ chỉ có thể ký tài liệu trực tiếp từ link liên kết đã nhận.
Tags: Phần mềm bản quyền, Văn phòng – tiện ích, E-sign, Adobe Sign